1400 (2015)

1400 (2015)

No votes

 

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี เรื่อง 1400 (2015)

ชื่อภาพยนตร์ : 1400 (2015)

แนว / ประเภท : Drama, Music, Romance

ผู้กำกับภาพยนตร์ : Derrick Lui

ผู้เขียนบทภาพยนตร์ : Terence Ang, Derrick Lui

นักแสดง : Desmond Tan, Yahui Xu, Vincent Tee, Maria Alexandria, William Lawandi

เรื่องย่อ : การสำรวจความรักในแง่มุมต่างๆ ของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันเพื่อนัดพบอย่างต่อเนื่อง ชายวัยกลางคนที่ยืนกรานในวันที่เขาสวมเสื้อผ้าจากตู้เสื้อผ้าของภรรยาที่เสียชีวิต และเด็กสาวต่างชาติผู้น่าสงสารที่ใฝ่ฝันที่จะตกลงกับ “คนที่ใช่”

เรื่องราวที่เกี่ยวพันกัน 4 เรื่องสำรวจแนวคิดเรื่องความรักในโรงแรม ความรักสำคัญแค่ไหน สุดขั้วแค่ไหนที่เราต้องทำให้มันเกิดขึ้น แต่ในสถานการณ์และสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผลลัพธ์อาจมากกว่าสิ่งที่เราต่อรองได้

แนวคิดเรื่องอัตลักษณ์พบบริบทในรูปแบบของความรัก ความเหงา และความแปลกแยกที่แผ่ซ่านไปทั่วตัวเอกของเรา ความตึงเครียดระหว่างอดีตและปัจจุบันเชื่อมโยงกับความทรงจำ ความปรารถนา เวลา พื้นที่ และสิ่งแวดล้อม การศึกษาการแยกตัวและความคลาดเคลื่อนด้วยสุนทรียภาพอันโดดเด่น ‘1400’ นำเสนอเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของ เรน และ ซัมเมอร์ บุคลิกและภูมิหลังของ เรน และ ซัมเมอร์ แตกต่างกันอย่างมาก เรนเป็นเด็กกำพร้า ในขณะที่พ่อผู้เป็นที่รักของซัมเมอร์เป็นเจ้าของร้านดอกไม้ในโรงแรม ผ่านสายตาของพวกเขา มีเรื่องราวอีก 3 เรื่องเชื่อมโยงกัน การสำรวจแง่มุมของความรัก: คู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันเพื่อนัดพบอย่างต่อเนื่อง ชายวัยกลางคนที่ยืนกรานในวันที่เขาสวมเสื้อผ้าจากตู้เสื้อผ้าของภรรยาที่เสียชีวิต และเด็กสาวต่างชาติผู้น่าสงสารที่ใฝ่ฝันที่จะตกลงกับ ‘ผู้ชายที่ใช่’ ‘1400’ คร่ำครวญถึงความสำคัญของความรักที่มีต่อเราทุกคน ว่าเราพยายามสุดขั้วแค่ไหนเพื่อให้มันเกิดขึ้น แต่ในสถานการณ์และสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผลลัพธ์อาจมากกว่าที่เราจะต่อรองได้